Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Hóa - Dược Sài Gòn

Image-HasTech

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Hóa - Dược Sài Gòn

  • Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM

1

Tổng việc

Về chúng tôi

Sapharchem là một đơn vị chuyên nghiệp hóa trong lĩnh vực kinh doanh phân phối nguyên liệu công nghiệp và hơn thế nữa, kết hợp nghiên cứu khoa học kỹ thuật thông qua nhiều hình thức: hợp tác với các trường đại học, trung tâm nghiên cứu, các khoa học gia hoặc nghiên cứu viên độc lập, và thông qua phòng nghiên cứu ứng dụng của riêng mình, lấy kết quả ứng dụng trong sản xuất thực tế của khách hàng.

Chúng tôi nhập khẩu các vật tư và công nghệ từ hơn 30 công ty và tập đoàn hàng đầu tại 4 châu lục và hơn 20 quốc gia trên thế giới, tiếp tục cung cấp vật tư và giải pháp công nghệ đi kèm cho hơn 200 khách hàng là các tổ chức sản xuất công nghiệp hay thương mại của Việt nam.

Chúng tôi làm việc với những sản phẩm cao cấp, đặc dụng, có hàm lượng tri thức cao trong mỗi sản phẩm, giúp khách hàng tiếp cận một cách thoải mái và tiện lợi với các giải pháp công nghệ mà đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi mang lại, cùng với những lợi ích kinh tế rõ rệt.

Để làm tốt công việc phân phối, chúng tôi có chứng nhận Thực Hành Phân Phối Tốt (GDP – Good Distribution Practice), cùng hệ thống kho với nhiều loại kho tiêu chuẩn cho dược phẩm (kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm) có chứng nhận Thực Hành Lưu Trữ Tốt (GSP - Good Storage Practice), kho tiêu chuẩn cho Thực Phẩm, kho tiêu chuẩn cho mỹ phẩm.

Chúng tôi xây dựng riêng khu phức hợp Phòng Thí Nghiệm Ứng Dụng (Application Lab) với các phân khu nghiên cứu độc lập trong lĩnh vực phát triển dược phẩm, thuốc thú y, mỹ phẩm, thực phẩm và thực phẩm chức năng, cùng đội ngũ chuyên gia, nghiên cứu viên có trình độ và kinh nghiệm, hướng đến phục vụ khách hàng trong nước và ngoài nước.

Bên cạnh đó, dịch vụ vận chuyển, giao hàng của chúng tôi có thể đảm bảo giao hàng đến mọi vị trí địa lý của Việt Nam, Lào và Cam-pu-chia.

Information

Chuyên môn : Phân phối nguyên liệu công nghiệp
Năm thành lập : 2010
Tin tuyển dụng : 1
Địa điểm : Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
Thành viên : 200
Điện thoại :
Email : lanvtp1510@gmail.com
Website :

Chia sẻ

Liên hệ chúng tôi